สืบเนื่องจากงาน Telesales นั้น เราต้องให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ทุกท่านได้โทรไปหา ต้องรบกวนลูกค้าให้น้อยที่สุด ดังนั้นการที่เกิดความผิดพลาดทางด้านการทำงาน แล้วทำให้เกิดเหตุการณ์โทรซ้ำ จนลูกค้าอาจจะรู้สึกรำคาญได้ และจากโครงการที่ผ่านมา ทำให้ทางบริษัทฯ ได้รับคำแนะนำจากสมาชิกฯ บางท่าน ถึงการป้องกันการโทรซ้ำ ดังรายละเอียดตามคำอธิบายข้างล่างครับ .....อ่านต่อ.....

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ เมื่อสมาชิกฯ ได้รับข่าวสารแล้ว รบกวนช่วยตอบรับในส่วนแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ