สวัสดีครับ สมาชิกฯ ทุกท่าน
สืบเนื่องจากงาน Telesales นั้น เราต้องให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ทุกท่านได้โทรไปหา ต้องรบกวนลูกค้าให้น้อยที่สุด ดังนั้นการที่เกิดความผิดพลาดทางด้านการทำงาน แล้วทำให้เกิดเหตุการณ์โทรซ้ำ จนลูกค้าอาจจะรู้สึกรำคาญได้ และจากโครงการที่ผ่านมา ทำให้ทางบริษัทฯ ได้รับคำแนะนำจากสมาชิกฯ บางท่าน ถึงการป้องกันการโทรซ้ำ ดังรายละเอียดตามคำอธิบายข้างล่างครับ .....อ่านต่อ.....
สถิติสูงสุด ที่น่าสนใจ ของโครงการ
ลูกค้าตอบรับสูงที่สุดรวมประจำวัน 244 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : ยอดตอบรับรวมทั้งระบบ 15,895 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : เปอร์เซ็นต์สำเร็จรวมทั้งระบบ 14.63%
วันที่ 27/8/2009 : สมาชิกที่ทำยอดเงินสูงสุดใน 1 วัน 70 ตอบรับ นายนภดล จารุประภัสสร
วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2552
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ เมื่อสมาชิกฯ ได้รับข่าวสารแล้ว รบกวนช่วยตอบรับในส่วนแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ