สถิติสูงสุด ที่น่าสนใจ ของโครงการ

ลูกค้าตอบรับสูงที่สุดรวมประจำวัน 244 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : ยอดตอบรับรวมทั้งระบบ 15,895 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : เปอร์เซ็นต์สำเร็จรวมทั้งระบบ 14.63%
วันที่ 27/8/2009 : สมาชิกที่ทำยอดเงินสูงสุดใน 1 วัน 70 ตอบรับ นายนภดล จารุประภัสสร

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ความเป็นมาของโครงการ Telesales - VAS Pack ของ Hutch


เนื่องด้วยทางบริษัท พี ดับบลิว ดี เอาท์ซอส เมเนจเมนท์ จำกัด (PWD Outsource Management Co., Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทที่ถูกก่อตั้งโดยผู้พิการ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้พิการเข้าร่วมทำงานในองค์กร และหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาคเอกชน และภาครัฐ โดยจะดำเนินการให้ความรู้เฉพาะด้านของงานที่ทางบริษัทฯ ได้ร่วมงานหรือ โครงการจากลูกค้า รวมถึงการฝึกอบรมต่างๆ เพื่อให้ผู้พิการได้รับรายได้ และประสบการณ์ อันจะเป็นการสร้างโอกาสให้กับผู้พิการที่จะได้รับโอกาสเข้าทำงานกับสถานประกอบการต่างๆ ซึ่งโอกาสที่ผู้พิการจะได้ทำงานในสถานประกอบการนั้นๆ น้อยมากและผู้พิการมีขีดจำกัดการทำงานซึ่งเป็นอุปสรรคให้กับนายจ้างและลูกจ้าง สิ่งที่เป็นอุปสรรคกับผู้พิการมากที่สุดคือการเดินทางไปทำงาน หรือไม่สามารถเดินทางไปทำงานได้ และค่าใช้จ่ายของผู้พิการมมีค่าใช้จ่ายมากกว่าคนปกติ ทางบริษัทฯ จึงหางานให้กับผู้พิการและได้นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้ผู้พิการสามารถทำงานที่บ้านได้เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

ทางบริษัทฯ ได้รับโอกาสจาก Hutch และ Grammy ในโครงการแรก Telesales - Caller Ring และโครงการสอง โครงการที่ 2 Telesales - GMM Caller Ring ของ Hutch ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดี จากความร่วมมือของทั้ง 4 หน่วยงาน คือ

จึงทำให้ทาง Hutch และ Grammy สานต่อโครงการที่ 3 ต่อ มีชื่อโครงการว่า Telesales-VAS Pack ของ Hutch ซึ่งในครั้งนี้มีสินค้าบริการเพิ่มเติมหลากหลายมากขึ้น ทั้ง sms รายเดือน บริการดูดวง บริการข่าว GMM song4U, Ringtone และ Caller Ring โดยมีระยะเวลาดำเนินโครงการรวม 4 เดือน ระหว่างวันที่ 15/5/2552 - 30/8/2552

( สามารถเข้าดู ความเป็นมาของ PWD Outsource Management Co., Ltd. ได้ที่ลิงก์นี้)
.
.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ เมื่อสมาชิกฯ ได้รับข่าวสารแล้ว รบกวนช่วยตอบรับในส่วนแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ