สถิติสูงสุด ที่น่าสนใจ ของโครงการ

ลูกค้าตอบรับสูงที่สุดรวมประจำวัน 244 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : ยอดตอบรับรวมทั้งระบบ 15,895 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : เปอร์เซ็นต์สำเร็จรวมทั้งระบบ 14.63%
วันที่ 27/8/2009 : สมาชิกที่ทำยอดเงินสูงสุดใน 1 วัน 70 ตอบรับ นายนภดล จารุประภัสสร

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เหมียวหง่าว มาแล้วครับ เมี๊ยว...เมี๊ยว...3 : คุณโอ๋รีเทิรน์ อีกคนนะครับ เมี๊ยว...

เมี๊ยว...เมี๊ยว...สวัสดีครับ

วันนี้เหมียวหง่าว ต้องขอโทษเพื่อนๆ นะครับที่ตอนแรกตั้งใจว่า จะนำภาพสำนักงานใหม่ของบริษัทฯ มาให้ดูกัน พอดีฝนตกหนักครับ เหมียวหง่าวก็เลยถ่ายรูปไม่ได้ ช่วงนี้ไม่ว่าจะเหมียวหง่าวเอง หรือเพื่อนๆ ก็ตาม ต้องรู้จักรักษาตัวกันะครับ อย่าให้เป็นหวัด จะได้ไม่เสี่ยงเป็นไข้หวัดยอดฮิต 2009 ด้วยนะครับ

คุณปรีดา ก็เลยบอกว่า ให้เหมียวหง่าว แซว "คุณโอ๋รีเทิรน์" ได้เลยครับ เพราะว่าคุณโอ๋ เป็นสมาชิกอีกคนหนึ่งที่ได้ร่วมงานในโครงการแรก แถมยังติดกลุ่มท๊อปเท็น ได้โน๊ตบุ๊คพร้อมกับเพื่อนๆ อีก 9 คนด้วยนะครับ เหมียวหง่าวรู้สึกว่า โครงการ 3 นี้ มีแต่มือเซียนๆ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนะครับ เมี๊ยว....


นี่ครับ ภาพ "คุณโอ๋รีเทิรน์" ภาพนี้เป็นฝีมือแซว ของสมาชิกฯ อีกท่านนะครับ ชื่อว่า คุณตุ่ม-ธีรพงศ์ (สงสัยจะรวยไปแล้ว ไม่เห็นกลับมาสมัครรอบสองเลย เมี๊ยว...) เห็นไหมครับเพื่อนๆ นิ้วใช้ไม่ได้ ก็ใช้อุปกรณ์ช่วย หนำซ้ำโครงการนี้ยังเป็นสมาชิกอีกรายที่ร่วมโครงการ 3 นี้ ด้วยการรับแต่ "ซิมมือถือ" เพราะใช้มือถือส่วนตัวเป็นของตัวเอง



นี่ไงครับ มือถือ "i-mobile" ถอยมาใหม่เอี่ยมเลยนะครับ เพื่อใช้กับงานนี้โดยเฉพาะ เห็นว่า จะถอนทุนคืน เอาทั้งกล้อง ทั้งโน๊ตบุ๊ค เลยนะครับ เมี๊ยว...เมี๊ยว... แซวเล่นนะครับ เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งเลยนะครับของโครงการ 3 นี้

ตกลงว่าเหมียวหง่าวจะได้ถ่ายรูปสำนักงาน มาให้เพื่อนๆ ดูไหมเนี่ย ถ้าฝนไม่ตก คงได้ดูกันนะครับ สงสัยว่าคราวหน้าต้องแซวสมาชิกฯ ท่านอื่นไปก่อนนะครับ

เหมียวหง่าว ไปแล้วครับ

เมี๊ยว...เมี๊ยว...
12/6/2552

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ เมื่อสมาชิกฯ ได้รับข่าวสารแล้ว รบกวนช่วยตอบรับในส่วนแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ