สถิติสูงสุด ที่น่าสนใจ ของโครงการ

ลูกค้าตอบรับสูงที่สุดรวมประจำวัน 244 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : ยอดตอบรับรวมทั้งระบบ 15,895 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : เปอร์เซ็นต์สำเร็จรวมทั้งระบบ 14.63%
วันที่ 27/8/2009 : สมาชิกที่ทำยอดเงินสูงสุดใน 1 วัน 70 ตอบรับ นายนภดล จารุประภัสสร

วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เหมียวหง่าว มาแล้วครับ เมี๊ยว...เมี๊ยว...1 : แนะนำตัว กับ ลูกใครหว่า

เมี๊ยว...เมี๊ยว...สวัสดีครับ

ผมชื่อว่า เหมียวหง่าว นะครับ แบบว่าเหมียวหง่าว ได้บังเอิญมาเจอกับคุณปรีดา นะครับ เดินข้างกำแพง แบบว่าไปจีบสาวหน่ะครับ เดินผ่านบ้านหลังหนึ่งนะครับ คือว่า เหมียวหง่าว เห็นมีบ้านหลังหนึ่ง มีห้องหนึ่งไฟสว่างทั้งคืน ไปจีบสาวกลับมาก็ยังเห็นไฟสว่างอยู่ เห็นทุกวันๆ เมื่อคืนก่อนก็เลยลองแวะมาดู เหมียวหง่าวเห็นผู้ชายมีหนวดนั่งอยู่บนเตียง น่าจะนั่งทำงานอยู่ มีเสียงดัง "กะล็อก ก๊อกแก๊ก" ตลอดเวลา

ในที่สุดเหมียวหง่าว ก็ได้รู้จักกับคุณปรีดา นะครับ ต่างฝ่ายต่างก็เลยปรับทุกข์กันนะครับ ของเหมียวหง่าวก็ไม่มีอะไรนะครับ อกหักเป็นหลักครับ แต่ของคุณปรีดา นี่สิครับ แบบว่า เหมียวหง่าวว่า ถ้าเป็นเหมียวหง่าว เหมียวหง่าวไปเกิดใหม่ดีกว่านะครับ แต่เหมียวหง่าวก็เห็นคุณปรีดา สู้ๆ มากเลยนะครับ ไปๆ มาๆ ไม่รู้ยังไง เหมียวหง่าว ก็เลยตกปากรับคำ เมี๊ยว...เมี๊ยว... กับคุณปรีดา ว่าจะมาช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ขำๆ ฮาๆ ให้กับโครงการ 3 VAS Pack ของ Hutch นะครับ ยังไงๆ เหมียวหง่าว ก็ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ด้วยนะครับ



ถ้าเหมียวหง่าว สามารถสร้างบรรยากาศดีๆ ทำให้คลายความเครียด สร้างอารมณ์ขันๆ พาสมาชิกฯ ในโครงการให้มันส์ๆ ฮาๆ อมยิ้มได้ อาจได้ทำงาน แลกกับปลาหมึกเต่าทอง ต่อไปในโครงการหน้านะครับ ถ้าอย่างนั้น แนะนำตัวพอหอมปากหอมคอแล้ว เหมียวหง่าว เริ่มงานแรกเลยดีกว่าครับ

นอกเหนือจากงานแล้ว เหมียวหง่าว ก็อยากนำข้อมูลอะไรๆ ที่มันดูแล้ว สร้างความรู้สึกดีๆ น่ารักๆ ขำๆ แบบว่า ทุกเรื่อง มาแซวกันในบทความ "เหมียวหง่าว มาแล้วครับ เมี๊ยว...เมี๊ยว..." กันนะครับ ดังนั้น ในตอนแรกนี้ เหมียวหง่าวจะพาไปรู้จัก "ลูกใครหว่า" กันนะครับ



จ๊ะเอ๋ หนูคนนี้ชื่อพลอย ดูหน้าหนูพลอยสิ
ลูกใครหว่า..... หน้ากลมๆ แป้นๆ


นี่ไง คุณแม่ของหนูพลอย อยู่หลังหนูพลอย แม่จันทร์หอม ใส่เสื้อสีแดง เห็นว่าได้ที่ 1 มาตั้ง 2 โครงการแล้ว ได้ข่าวว่า หนูพลอยนี่จะบอกแม่จันทร์หอมบ่อยๆ ว่า "ถ้าทำไม่ได้ตามเป้า ห้ามเข้าห้อง" มิน่าละถึงได้ที่ 1 เมี๊ยว...เมี๊ยว... ยังไงๆ เหมียวหง่าว ก็ขอให้แม่จันทร์หอม แรงไม่ตก นะครับ ไม่งั้นเดี๋ยวไม่ได้เข้าห้องไปนอนกับหนูพลอยนะครับ ทำได้ตามเป้า นะครับ เอาทั้งกล้องดิจิตอล ทั้งโน๊ตบุ๊ค ทั้งกล้องวีดีโอ มาให้หนูพลอยไว้ใช้งาน นะครับ เมี๊ยว...เมี๊ยว...
เหมียวหง่าว ขอไปก่อนนะครับ เพราะว่า เดี๋ยวเหมียวหง่าวจะรีบไปคุยกับคุณปรีดาต่อ จะได้เอาข้อมูลมา เมี๊ยว...เมี๊ยว... ให้กับเพื่อนๆ สมาชิกฯ ได้รู้กัน จะได้ไม่ตกข่าว ที่เกี่ยวกับบริษัทฯ เกี่ยวกับสมาชิกฯ หรือเกี่ยวกับผู้เกี่ยวข้อง กันนะครับ รู้สึกว่าตอนหน้า จะแซวสมาชิกฯ เก่าที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนะครับ ลองตามอ่านกันดูนะครับ ว่าเหมียวหง่าว จะ เมี๊ยว...เมี๊ยว...ใคร? แต่ขอบอกเลยว่า สมาชิกฯ ท่านนี้สุดยอดอีกคนเหมือนกับอีกหลายๆ คนเลยนะครับ

เหมียวหง่าว ไปแล้วครับ
เมี๊ยว...เมี๊ยว...




ปล. ลืมบอกไปว่า ที่เหมียวหง่าว เอารูปนอนหงายอ้าซ่ามาให้ดู
เพราะว่า เหมียวหง่าว เปลือยทั้งตัว เปลือยทั้งใจนะครับ แบบว่าจริงใจหน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ เมื่อสมาชิกฯ ได้รับข่าวสารแล้ว รบกวนช่วยตอบรับในส่วนแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ