สถิติสูงสุด ที่น่าสนใจ ของโครงการ

ลูกค้าตอบรับสูงที่สุดรวมประจำวัน 244 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : ยอดตอบรับรวมทั้งระบบ 15,895 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : เปอร์เซ็นต์สำเร็จรวมทั้งระบบ 14.63%
วันที่ 27/8/2009 : สมาชิกที่ทำยอดเงินสูงสุดใน 1 วัน 70 ตอบรับ นายนภดล จารุประภัสสร

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เหมียวหง่าว มาแล้วครับ เมี๊ยว...เมี๊ยว...5 : ลูกใครหว่า อีกคน

เมี๊ยว...เมี๊ยว...สวัสดีครับ

วันนี้ เหมียวหง่าวจะพาไปค้นหา ตามล่าความจริง มาเล่าสู่กันฟัง ของครอบครัวสมาชิกฯ คู่หนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ปกปิดกันมาตลอดว่าเป็นคู่รักกัน เห็นได้จาก "ใช้นามสกุลต่างกัน" ครับ เมี๊ยว...เมี๊ยว... แหม ทำอย่างกับว่า เป็นดาราซุปเปอร์สตาร์เลยครับ แต่เหมียวหง่าวก็ว่า เดี๋ยวนี้ก็เหมือนดาราไปแล้ว เพราะว่ามีกะตังค์ครับ คราวนี้เรามาแอบดูพยานรักของทั้งคู่นะครับ ก่อนจะมาเฉลยว่าเป็นคู่รัก คู่ไหน

นี่ไงครับ น้องอาย ดูหน้าสิครับ
คุณพ่อ คุณแม่ จะมีหน้าตาอย่างไร

รูปนี้ ถ่ายหน้าโรงเรียนนะครับ กว่าจะสรุปว่าเข้าเรียนที่โรงเรียนไหน เหมียวหง่าวฟังต่อมาอีกที จากคุณปรีดา ว่า คุณพ่อกะคุณแม่ เถียงกันใหญ่เลยครับ (ล้อเล่นหน่า) จึงสรุปได้ว่า เข้าเรียนที่โรงเรียนใกล้บ้าน ดังนั้น ช่วงแรกๆ ทั้งคู่ จึงทำงานไม่ได้เต็มที่ แต่ตอนนี้ไม่อยู่แล้ว ลูกไปเรียนแล้ว จึงลุยกันได้เต็มที่ ทำให้ยอดตอบรับ ขึ้นเอา ขึ้นเอา งั้นเรามาดูกันนะครับ น้องอายหน้าตาอย่างนั้น จะมีคุณพ่อ คุณแม่ หน้าตายังไง



แอ่น..แอ่น..แอ๊น...ก็คุณนภดล จารุประภัสสร กับคุณปาริชาต แย้มอรุณ นี่เอง ส่วนข้างซ้ายนั้นก็เป็นคุณแม่ ของคุณปาริชาต นะครับ ถ้าไม่ได้คุณแม่ มาช่วยรับ-ส่ง ลูกไปโรงเรียน ทั้งคู่ก็จะทำงานไม่ได้เต็มที่นะครับ เหมียวหง่าวฟังจากคุณปรีดาเล่าอีกว่า ทั้งคู่อยู่ถึง ทุ่ม ทุ่มครึ่ง ทุกวันเลยนะครับช่วงนี้

แต่เห็นคุณปรีดา ยังกระซิบมาอีกว่า สงสัยจะขยันเป็นช่วงช่วง (ไม่ใช่ ช่วงช่วง หลินฮุ่ย นะครับ) ไม่รู้จะขยันอย่างนี้จนจบโครงการรึเปล่า

กลับมาที่ภาพถ่ายครอบครัวดีกว่า เหมียวหง่าวคันปาก เมี๊ยว.. แบบว่า ไม่ขอแซวคุณแม่นะครับ คือว่า เห็น 3 คน พ่อ-แม่-ลูกแล้ว รู้สึกว่าการกินจะอุดมสมบูรณ์นะครับ คือว่า ภาพนี้ไม่ได้ ถูกยืดรูปด้านข้างนะครับ (หลักฐานสำคัญ ก็ตรงที่ คุณแม่ขอคุณปาริชาตดูปกติดี ไม่อืดอะไรเลย) เหมียวหง่าวว่า แบบว่าๆ เป็นรูปธรรมชาติครับ อืดด้านข้างทั้ง 3 คนเลยครับ

เหมียวหง่าว ไปแล้วครับ
เมี๊ยว...เมี๊ยว...

3 ความคิดเห็น:

  1. ลูกชายถอดมาพิมพ์ เดียวกับ นภดล มาเป๊ะๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ23 กรกฎาคม 2552 เวลา 22:39

    เพิ่งมาสังเกตุ รูปนะ โครงการ1 ยี่หวาตัวเล็กนิดเดียวนี่หว่า สงสัยนภดลเลี้ยงดีไปซะแล้ว กร้ากกกกกกกกกกกก!!!!!

    ตอบลบ
  3. แต่ผมว่า บวมทั้งคุณนภดล และบวมทั้งคุณหวานะครับ
    5555555555555555555555555555555555

    ตอบลบ

สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ เมื่อสมาชิกฯ ได้รับข่าวสารแล้ว รบกวนช่วยตอบรับในส่วนแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ