สถิติสูงสุด ที่น่าสนใจ ของโครงการ

ลูกค้าตอบรับสูงที่สุดรวมประจำวัน 244 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : ยอดตอบรับรวมทั้งระบบ 15,895 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : เปอร์เซ็นต์สำเร็จรวมทั้งระบบ 14.63%
วันที่ 27/8/2009 : สมาชิกที่ทำยอดเงินสูงสุดใน 1 วัน 70 ตอบรับ นายนภดล จารุประภัสสร

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เหมียวหง่าว มาแล้วครับ เมี๊ยว...เมี๊ยว...4 : เขานี่ละ "จอมยุทธโหงว" ผู้กลับมาทวงบัลลังก์จอมยุทธคืน

เมี๊ยว...เมี๊ยว...สวัสดีครับ

วันนี้เหมียวหง่าว ขออนุญาตแซวถึง "ลุงโหงว" เอ๊ยไม่ใช่ เฮียโหงวครับ ประวัติคร่าวๆ ของเฮียโหงว นะครับ เห็นว่าเป็นดารานะครับเนี่ย เพราะว่า คุณปรีดา บอกว่า เวลาไปไหนมาไหน ก็มีแต่คนรู้จักเฮียโหงวไปซะหมด บางคนก็เข้ามาทักว่า หน้าคุ้นๆ รู้จัก หรือเคยเห็นที่ไหนมาก่อน (ตกลงว่า เฮียโหงว เป็นดารา หรือหน้าโหล กันแน่แน่เนี่ย เมี๊ยว...เมี๊ยว...)

เมื่อโครงการ 2 เฮียโหงวหล่นจากที่ 5 จากโครงการแรก ไปอยู่ที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ครับ แต่ว่ากันไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าเฮียโหงว แกไปติดสาว เหมือนที่เหมียวหง่าวไปนั่งเฝ้านั่นละครับ ........ไม่ใช่...ไม่ใช่...ล้อเล่น คือว่า เฮียโหงว ไปเล่ดนตรีมาครับ เลยไม่มีเวลาร่วมโครงการ แบบว่า ไม่ว่าง...นั่นละครับ เฮียแก อาร์ติสอยู่แล้วครับ พวกศิลปิน คือ เงินไม่ใช่ ทำไปเพราะใจรัก เฮียแกโสด ก็อย่างนี้ละครับ ไม่มีภาระ (รับสมัครแฟนนะครับ)


ว่าไปว่ามา เฮียโหงว ก็เลยฝากคำท้าสมาชิกฯ ทุกท่าน ผ่านมาทางอีเมล์ ว่า
"ตอนนี้ผมสบายดียังไม่ตายง่ายๆๆๆๆ ครับ ลิ้นผมแค่เป็นแผล แต่ผมว่ามันยังแข็งแรงสามารถใช้ตวัด notebook/camera digital ได้สบายบอกเพื่อนๆด้วย...คนไหนทำได้น้อยระวังผมแซง..แล้วจะหาไม่เตือน"

เอากับเฮียเขาสิ เดี๋ยวเหมียวหง่าว จะขออธิบายเพิ่ม เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ตอนเริ่มโครงการ 3 เฮียโหงว แกหยุดไปชั่วคราว เพราะว่า เฮียแกมีแผลในปาก จึงคุยกับลูกค้าไม่สะดวก จึงขอพักปาก พักลิ้น เมื่อไหร่พร้อม จะได้ลุยโทรคุยกับลูกค้าได้ง่ายขึ้น และเฮียแกหวังจะมาทวงบัลลังก์ที่ 5 คืนด้วยนะครับ ใครที่มียอดอยู่ลำดับ 5 เตรียมตัวหนาวสันหลัง ได้เลยครับ เฮียแกเอาจริง แกฝากบอกมา

เหมียวหง่าว ไปแล้วครับ
เมี๊ยว...เมี๊ยว...

13/6/2552

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ เมื่อสมาชิกฯ ได้รับข่าวสารแล้ว รบกวนช่วยตอบรับในส่วนแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ