สถิติสูงสุด ที่น่าสนใจ ของโครงการ

ลูกค้าตอบรับสูงที่สุดรวมประจำวัน 244 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : ยอดตอบรับรวมทั้งระบบ 15,895 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : เปอร์เซ็นต์สำเร็จรวมทั้งระบบ 14.63%
วันที่ 27/8/2009 : สมาชิกที่ทำยอดเงินสูงสุดใน 1 วัน 70 ตอบรับ นายนภดล จารุประภัสสร

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เหมียวหง่าว มาแล้วครับ เมี๊ยว...เมี๊ยว...2 : คุณโฟล์ครีเทิร์นโครงการ 3

เมี๊ยว...เมี๊ยว...สวัสดีครับ

วันนี้เหมียวหง่าว ขอแซวถึงคุณโฟล์ค นิศาชล นะคร๊าบ เมี๊ยว... โดยจะตั้งฉายาให้ว่า "คุณโฟล์ครีเทิร์น" แต่ไม่ใช่ไปรีเทิร์นกลับไปเป็นแฟนกับใคร เหมือนกับข่าวซุบซิบดารานะครับ แต่เป็นการรีเทิร์นกลับมาร่วมโครงการ 3 VAS Pack ต่างหาก

อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ... เพื่อนสมาชิกๆ หลายๆ ท่านอาจจะงง จะเทิร์นยังไง กันละ ในเมื่อโครงการ 2 คุณโฟล์คก็ร่วมทำงานด้วยนี่นา เหมียวหง่าว ก็คาบข่าวมา เอ๊ยทราบบข่าว มาจากคุณปรีดาว่า ครั้งนี้คุณโฟล์คตั้งใจมาก เพราะจากข้อมูลเก่านั้น คุณโฟล์คเคยได้ถึงที่ 2 จากโครงการแรก แล้วโครงการ 2 คุณปรีดาไม่อยากนับว่าคุณโฟล์คร่วมงาน เนื่องจากไม่สามารถทำงานได้เต็มที่ด้วยเหตุผลส่วนตัว ทำให้ยอดตอบรับน้อยมากๆ จนไม่นาเชื่อว่าเป็นฝีมือคุณโฟล์ค



คุณปรีดา ยังเล่าให้ฟังอีกว่า การรีเทิร์นกลับมาคราวนี้ของคุณโฟล์คนั้น ไม่ธรรมดา เพราะถือว่า คุณโฟล์คกลับมาพร้อมกับแนวคิดใหม่ ที่คุณปรีดาเองก็ยังทึ่ง และรู้สึกดีว่า ถือว่าเป็นแนวคิดที่ดี คือ การที่คุณโฟล์คบอกกับคุณปรีดาว่า "จะไม่ใช้โทรศัพท์ของฮัทช์ และจะลงทุนใช้ซิมมือถือบุฟเฟ่ต์ของดีแทคเอง"

ทำให้เหมียวหง่าวเอง ก็ได้ความรู้มาว่า "บุฟเฟ่ต์ของดีแทค เหมารายเดือน 199 บาทนั้น สามารถโทรออกไปที่เบอร์มือถือฮัทช์ได้ฟรี 24 ชั่วโมงทั้งวัน" ซึ่งแสดงให้เห็นด้วยว่า คุณโฟล์ครีเทิร์น กลับมาคราวนี้นั้น ได้แสดงถึงความุ่งมั่นที่จะทำงาน และคงตั้งใจทำงานเต็มที่ เพราะต้องลงทุนค่าใช้จ่ายเอง คงต้องทำยอดได้พอสมควรแน่นอนเลย เมี๊ยว...เมี๊ยว...

และคุณปรีดา ก็ยังเล่าให้เหมียวหง่าว ฟังอีกว่า สำหรับโครงกาวร 3 ของฮัทช์ครั้งนี้ ตัวคุณปรีดาเองนั้น รู้สึกสนุก และท้าทายมากกว่าทั้ง 2 โครงกาวรที่ผ่าน เพราะมีอะไรๆ หลายอย่างที่น่าสนใจ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นของรางวัลโดนๆ ที่ประชาสัมพันธ์ไปแล้ว ถึงขนาดว่าถ้าใครสามารถทำถึง ก็จะกวาดของรางวัลไปทั้งหมด รวมกับรายได้แล้วก็เฉียด 2 แสนบาท แต่เหนือสิ่งอื่นใด คือ โครงการนี้ คุณปรีดา จะได้พิสูจน์ตัวเอง ถึงการแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น และความตั้งใจในการร่วมงานกับสมาชิกฯ ทุกๆ ท่านครับ

ตอนที่คุณปรีดาปรับทุกข์ กับเหมียวหง่าวนั้น เหมียวหง่าวร้องไห้ เงี๊ยว...เงี๊ยว...เลยครับ เรื่องของผู้ใหญ่นะครับ บางเรื่องก็คุยกับใครไม่ได้ แต่คุยกับแมวอย่างเหมียวหง่าวได้ เรื่องไหนเอาวมาแซวในบทความของเหมียวหง่าวได้ ก็จะนำมาเล่าสู่กันฟังนะครับ บทความหน้า เหมียวหง่าวจะพาเพื่อนๆ ไปเยี่ยม สำนักงานใหม่ของบริษัทกันนะครับ แต่เหมียวหง่าวอยู่ที่นี่มาก่อนที่คุณปรีดา จะย้ายกลับมานะครับ แต่คุณปรีดา ก็เคยอยู่ที่นี่มาก่อนเหมียวหง่าวเกิดอีกครับ เป็น 10 กว่าปีมาแล้ว เมี๊ยว...ย้ายไป ย้ายมา เหมียวหง่าว งงครับ

เหมียวหง่าว ไปแล้วครับ
เมี๊ยว...เมี๊ยว...

11/6/2552


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ เมื่อสมาชิกฯ ได้รับข่าวสารแล้ว รบกวนช่วยตอบรับในส่วนแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ