สถิติสูงสุด ที่น่าสนใจ ของโครงการ

ลูกค้าตอบรับสูงที่สุดรวมประจำวัน 244 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : ยอดตอบรับรวมทั้งระบบ 15,895 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : เปอร์เซ็นต์สำเร็จรวมทั้งระบบ 14.63%
วันที่ 27/8/2009 : สมาชิกที่ทำยอดเงินสูงสุดใน 1 วัน 70 ตอบรับ นายนภดล จารุประภัสสร

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ข่าวสารประชาสัมพันธ์ ฉบับที่ 2 : รายได้ และของรางวัล

สวัสดีครับ สมาชิกฯ ทุกท่าน

จากข้อมูลสินค้าบริการที่ทุกท่านได้เข้ารับการอบรมมาแล้วนั้น ผมจะได้แจ้งตัวเลขรายรับ จากการที่ลูกค้าเลือกภายในเว็บไซต์ของทางบริษัทฯ ซึ่งเมื่อท่าน Log in ผ่านแล้ว สามารถดูรายละเอียดรายรับในส่วนงานบริการต่างๆ และในโครงการนี้จะไม่นำจำนวนตอบรับมาเป็นตัวหลักในการจัดอันดับ เนื่องจากสินค้าบริการมีความหลากหลาย ทำให้จำเป็นต้องแสดงอันดับจากยอดเงินที่สมาชิกฯ แต่ละท่านทำได้ครับ

ระเบียบการได้รับรายได้นั้น สำหรับในโครงกานี้ ก็จะมีความแน่นอนมากขึ้น ดังนี้

  • เมื่อสมาชิกฯ ทำงานในเดือนมิถุนายน 2552 จะได้รับเงินภายในเดือนสิงหาคม 2552 (หรือเร็วกว่า)
  • ทำงานในเดือนกรกฎาคม 2552 จะได้รับเงินภายในเดือนกันยาย 2552 (หรือเร็วกว่า)
  • ทำงานในเดือนสิงหาคม 2552 จะได้รับเงินภายในเดือนตุลาคม (หรือเร็วกว่า)
  • ของรางวัลจะได้รับในวันเลี้ยงปิดโครงการ หรือภายในเดือนที่รับเงินรายได้งวดสุดทใย

ในส่วนของรางวัลนั้น ก็ยังคงมีเช่นเดิม เพียงแต่ว่าต้องยอมรับว่าโครงการนี้ ไม่ง่ายเลยนะครับ แต่ก็คงไม่ยากเกินไปสำหรับสมาชิกฯ ทุกท่านที่ได้ร่วมงานกันในโครงการ 3 นี้ เพราะแต่ละท่านนั้นก็มีความสามารถ และประสบการณ์มาจากโครงการที่ผ่านมา อาจมีสมาชิกฯ ใหม่มาบ้าง เป็นเพราะว่ามีความตั้งใจสูง รวมทั้งมีเวลาให้กับโครงการได้เต็มที่

ดังนั้น เพื่อให้เกิดความมั่นใจของการร่วมงานกันของทางบริษัทฯ กับสมาชิกฯ ทุกท่าน และเพื่อให้สมาชิกฯ ทุกท่าน ได้มีเป้าหมายที่ชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นโครงการฯ ทางบริษัทฯ จึงขอประกาศของรางวัลตามรายละเอียดในลิงก์นี้นะครับ

รายการของรางวัลสำหรับโครงการ "Telesales Hutch - VAS Pack"



ทางบริษัทฯ หวังว่า ทั้งรายได้ (แสดงไว้ในเว็บไซต์) และของรางวัลต่างๆ จะเป็นเพียงส่วนหนึ่งของโครงการ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การที่สมาชิกฯ ได้แสดงความสามารถ และมีรายได้เป็นของตนเอง และบริษัทฯ รวมทั้งผู้สนับสนุนต่างๆ (พก. ,ฮัทช์ และแกรมมี่) ได้มีส่วนร่วมในความภาคภูมิใจของตัวท่านเอง ในการมีรายได้

ผมจึงหวังว่า สมาชิกฯ ทุกท่านจึงยังคงที่จะตั้งใจในการทำงาน มั่นคงแน่วแน่กับอุปสรรคปัญหาต่างๆ ในระหว่างการทำงาน ไม่ท้อ เพราะการได้รับการตอบรับจากลูกค้า ย่อมน้อยกว่าถูกปฏิเสธอยู่แล้ว ถ้ามีปัญหาอะไรที่ไม่เข้าใจด้านการทำงาน หรือใช้งานโปรแกรม ปรึกษาที่คุณจันทร์หอม แสงไชย และคุณนภดล จารุประภัสสร และถ้ามีข้อสงสัยด้านความรู้สึก ข่าวลือ คำถามคาใจ อยากรู้ โทรหาผมได้ที่เบอร์ 086-314-7866 ซึ่งถ้าสายไม่ว่าง ก็โทรซ้ำได้ หรือผมอาจโทรกลับ อย่าคิดเอง ทุกเรื่องมีเหตุผลของตัวมันเองทั้งนั้น หรืออาจจะติดต่อผมที่อีเมล์ preeda.limnontakul@gmail.com ก็ได้ครับ

ขอบคุณครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ เมื่อสมาชิกฯ ได้รับข่าวสารแล้ว รบกวนช่วยตอบรับในส่วนแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ