สำหรับการเริ่มปฏิบัติงานในโครงการ 3 นี้ เราจะเริ่มกันในวันศุกรร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2552 โดยผมขอแจ้งส่วนสำคัญๆ ดังนี้
- รายละเอียดของรายได้นั้น สมาชิกฯ ทุกท่านจะทราบเมื่อ Log in ผ่านระบบไปแล้ว จะพบหน้าแจ้งข่าวสาร ซึ่งมีรายละเอียดอยู่
- ขอให้สมาชิกฯ ทุกท่านเปลี่ยน password ทันที เมื่อได้เข้าระบบครั้งแรก
- สำหรับงานแถลงข่าว และเลี้ยงขอบคุณ (จบโครงการ 2) นั้น ต้องเลื่อนไปก่อนเนื่องจาก ในกำหนดการเดิมที่จะจัดงานในวันที่ 21/5/2552 นั้น ติดขัดเกี่ยวกับการเตรียมโครงการด้านเอกสารระหว่างทางบริษัท พีดับบลิวดีฯ กับทางบริษัทฮัทช์ และประกอบกับห้องประชุมใหญ่ อาคาร 60 ปี ที่ พก. มีการปรับปรุงสถานที่ อย่างไม่มีกำหนด จึงต้องรอการอนุมัติจากทาง พก. เมื่อห้องประชุมใหญ่ปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยก่อน ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะอัพเดทการแถลงข่าว ให้กับสมาชิกฯ ได้ทราบ และร่วมงานต่อไป .....อ่านต่อ.....
.
.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ เมื่อสมาชิกฯ ได้รับข่าวสารแล้ว รบกวนช่วยตอบรับในส่วนแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ