สถิติสูงสุด ที่น่าสนใจ ของโครงการ

ลูกค้าตอบรับสูงที่สุดรวมประจำวัน 244 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : ยอดตอบรับรวมทั้งระบบ 15,895 ตอบรับ
วันที่ 13/9/2009 : เปอร์เซ็นต์สำเร็จรวมทั้งระบบ 14.63%
วันที่ 27/8/2009 : สมาชิกที่ทำยอดเงินสูงสุดใน 1 วัน 70 ตอบรับ นายนภดล จารุประภัสสร

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เหมียวหง่าว มาแล้วครับ เมี๊ยว...เมี๊ยว...9 : เบื้องหลังโครงการครับ

เมี๊ยว...เมี๊ยว...สวัสดีครับ

ห่างหายกันไปนานครับ วันนี้เหมียวหง่าวจะขอนำภาพยืนยันถึง ชายรูปร่างอวบ ที่สมัยก่อน (แค่ปีเดียวเท่านั้นเองนะครับ นึกว่าจะนานเสียอีก) หนักแค่ 67 กิโลกรัม แต่เดี๋ยวนี้หนักเท่าไหร่ ดูจากความอวบกันเอาเองละกันครับ เหมียวหง่าวว่า น่าจะมี 80 ขึ้นแน่นอนเลยครับ แต่ก่อนจะรู้กันว่าเป็นใคร เหมียวหง่าวขอ ออกตัวก่อนนะครับว่า ที่ไม่ได้มาเขียนบทความให้เพื่อนๆ อ่านกันนั้น ไม่ใช่ความผิด หรือ ความขี้เกียจของผมนะครับ แต่เป็นเพราะว่า คุณปรีดา ต่างหากครับ ที่ไม่ว่าง เห็นวุ่นทั้งวัน ออกจากบ้านเป็นว่าเล่น

นัดเหมียวหง่าวมาคุยตอนดึก ก็ไม่ว่าง เร่งทำงานอะไรก็ไม่รู้ตั้งมากมาย เห็นคุณปรีดาว่า "งานเข้า" คืองานค่อนข้างเยอะในเดือนเกิดของคุณปรีดา สรุปว่า เหมียวหง่าว ก็รอดตัวไปแล้วนะครับ คราวนี้เรามาดูสิว่า เบื้องหลังของโครงการนี้เป็นใครนะครับ ดูรูปกันเลยครับ

นี่ครับ คุณลาย นภดล จารุประภัสสร นั่นเองครับ แต่ว่า เขาเป็นอีกเบื้องหลังของโครงการนี้อย่างไรกันครับเนี่ย แถมมาแอ๊คท่า ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ข้างกำแพง กำลังจะไปไหนเนี่ย อย่างนี้ต้องตามไปดูครับ

เอ้า จอดรถแล้วครับ จอดเสร็จ เก๊กท่าให้ถ่ายรูปอีก สงสัยว่าจะบ้ากล้องนะครับเนี่ย เมี๊ยว......

รู้แล้ว มาไปรษณีย์นี่เอง ว่าแต่ว่ามาส่งอะไรครับเนี่ย เดี๋ยวลองไปถามคุณปรีดาดีกว่า ว่าคุณลายมาส่งอะไร แล้วส่งไปให้ใคร


เอาเข้าไปครับ ก่อนกลับยังถ่ายรูปแบบจงใจยืนให้ถ่ายอีก ถ่ายรูปแบบตามถ่ายอย่างนี้ เขาไม่ต้องจงใจขนาดนี้นะครับ คุณลาย แบบว่า อากัปกิริยาต้องเป็นไปตามธรรมชาติครับ ถึงจะดีกว่า ดูภาพนี้ ดูไปดูมา เหมียวหง่าวว่า 90 กิโลกรัม แน่นอนเลยนะครับเนี่ย

หลังจากสอบถามแล้ว จึงได้ทราบว่า เวลาที่ต้องมีการจัดส่งไปรษณีย์ เช่น เอกสาร หรือโทรศัพท์มือถือ หรือ ซิมมือถือ หรืออื่นๆ ก็ต้องให้คุณลายช่วยส่งให้ครับ เพราะว่าคุณปรีดา ไม่สามารถทำเองได้ และก็ต้องไปส่งช่วงพักเที่ยง หรือช่วงเช้า โดยไม่ได้ว่าจ้างใดๆ เลยนะครับ คุณลายช่วยด้วยความเต็มใจ (เอ๊ะ หรือว่า คุณปรีดา บังคับฟะ) ถือได้ว่าเป็นเบื้องหลังของโครงการที่สำคัญเช่นกันครับ นอกเหนือจากการรั้งตำแหน่งอันดับ 1 อยู่ ณ ขณะนี้ (เพราะรู้สึกว่า คุณจันทร์หอม ก็จ้องๆ จะแซงอยู่ครับ อย่าเผลอ อย่าเผลอ)

เอา ถ้าอย่างนั้น เหมียวหง่าว ก็ขอเชิญชวนเพื่อนๆ ปรบมือให้กับคุณลาย นภดล เบื้องหลังของโครงการ นะครับ.............เฮ.....เฮ....... ที่สำคัญ ใครที่ได้รับซิม ได้รับมือถือ หรือเอกสารอะไร ก็อย่าลืมมาร่วมแสดงความคิดเห็น เพื่อให้กำลังใจกับคุณลาย นภดล ที่เป็นธุระจัดส่ง ให้นะครับ จะได้มีกำลังใจ ไม่ท้อ ด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ
เหมียวหง่าว ไปแล้วครับ
เมี๊ยว...เมี๊ยว...

7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 สิงหาคม 2552 เวลา 09:46

    ขอบใจน้องลาย(พาดกลอน) มากครับที่ช่วยบริการงานปิดทองหลังพระให้แบบนี้ ถือว่าได้ช่วยแบ่งเบารภาระคุณต๋องได้มากจริงๆ

    ลุงตุ่ม

    ตอบลบ
  2. เป็นคนดีมีน้ำหนัก เอ๊ย..น้ำใจจริงๆ ขอชื่นชมด้วยคนจ้า ถึงแม้จะไม่ได้ร่วมโครงการด้วย แต่เอาใจช่วยทุกๆคน สู้ๆๆนะคะ

    เดือนค่ะ

    ตอบลบ
  3. ขอบใจลายมากๆ นะครับ ถึงอยู่ด้วยกัน เห็นกันทุกวัน พี่จะโหดๆ เสียดังไปบ้าง สั่งสอนนิดๆ ดุๆ หน่อยๆ แต่ในใจก็ขอบใจ ขอบใจ ขอบใจ ๆๆๆๆๆๆๆ เพียงแต่ไม่ค่อยพูดให้ฟังมากเท่าไหร่ กลัวดีแตก 55555 ไม่ว่ากันนะ น้องลาย

    จากพี่ต๋อง ใจดี (มั้ง)

    ตอบลบ
  4. เคยทำtelesale ด้วยกันมาตั้งแต่ต้น ลายเป็นคนเก่งและเป็นคนมีน้ำใจพี่ขอชื่นชม ไม่ต้องตัวลอยนะครับ(ลอยไม่ขึ้น)ครั้งนี้พี่ขอให้น้องรักษาอันดับหนึ่งจนจบเกมส์นะครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ2 สิงหาคม 2552 เวลา 17:04

    พี่ลายจ๋าแหม๋คนชมเย๊อะน่ะค่ะ ตัวก็อ้วนจะกลิ้งได้อยู่แล้วสงสารยางรถมอไซร์จังค่ะ กร๊ากกกกกกกกกก อิอิ คนดีมีน้ำยาเอ้ยน้าใจ หุหุ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ2 สิงหาคม 2552 เวลา 19:44

    diehard หายดีรึยัง จะรีเทินร์ รึเปล่า
    ลุงต่ม

    ตอบลบ
  7. ไม่รู้มาก่อนว่าทำงานปิดทองหลังพระด้วย 5555 ก็ขอให้ได้ที่ 1 สมความตั้งใจแล้วกัน อ้อลด นน.บ้าง เดี๋ยวจะกลิ้งแทนเดิน กร๊ากกกกกกกก

    ตอบลบ

สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ เมื่อสมาชิกฯ ได้รับข่าวสารแล้ว รบกวนช่วยตอบรับในส่วนแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ